Có ai học cử nhân quản trị kinh doanh CSU chưa?

Có ai học cử nhân quản trị kinh doanh CSU chưa?

kimtran
Chào các  bạn. các bạn ơi, cho mình hỏi ở đây có ai từng học quản trị kinh doanh của trường ĐH nam columbia chưa cho em ít thông tin về trường này với. Trường này có được bộ GD và ĐT công nhận văn bằng không ạ vì em nghe nói bây giờ chuyện công nhận văn bằng này quan trọng lắm. mà đa phần các trường quốc tế ở VN chỉ mới được Bộ cấp phép chứ chưa làm thủ tục công nhận văn bằng. và cho em biết thêm chất lượng đào tạo của trường này nữa nha. Em xin cảm ơn anh chị nhiều ạh

Re: Có ai học cử nhân quản trị kinh doanh CSU chưa?

Tinyi11
chào bạn, thông tư 26, nghị định 77 từ ngày 8/2013 thì tất cả các trường liên kết hay nc ngoài ở vn dc bộ tới kiểm định để công nhận văn bằng. Chắc chắn sẽ có 1 số trường bị out, vì giờ bộ siết chặt lắm .

Mình đang học thạc sĩ bên trường DH Nam columbia, nhìn chung thì học trường đó rất tốt, từ giảng dạy đến bằng cấp. hiện nay trường đang bắt đầu tuyển sinh hệ cử nhân đó bạn.
Mình nói thêm về văn bằng cửa trường mình học nha. Đó là trường QTe Duy nhất tại VN dc Bộ GD& DT cấp phép, Công nhận văn bằng và dc đặt văn phòng đại diện ở VN. hệ thống giảng dạy là blackboard. bạn thấy phù hợp với bạn thân thì nên đi học trường đại học nam columbia này.
Mọi thứ từ học phí, bằng cấp, giảng dạy rất ok, bạn nên tới văn phòng đại diện của nó để dc tư vấn trực tiếp, hoạc gọi diện thoại.
Vì mình đang học vảm thấy ok thì chia sẻ 1 ít thông tin cho bạn.
Địa chỉ của trường dễ tìm lắm: số 7, Nguyễn Bỉnh Khiêm, q1, hcm; E mail: Linhkt.csu@gmail.com/ Nguyetnt.csu@gmail.com; website: www. csu.edu.vn
Chúc bạn tìm được nơi học tập phù hợp